CÁCH VƯỢT QUA NỔI SỢ HẢI CHÍNH MÌNH - Nguyễn Tăng Hải

Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

CÁCH VƯỢT QUA NỔI SỢ HẢI CHÍNH MÌNH

Để thành công, bạn phải vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình.
Sáng nay ngồi Cà Phê đọc lại cuốn sách được chị Nga Moon tặng cách đây 1 năm "Dám Nghĩ Lớn", đúng chương về sức mạnh của NỔI SỢ và nó sẽ giết chết biết bao con người mà nếu không VƯỢT QUA NỔI SỢ thì sẽ thảm họa thế nào với cuộc sống. Vậy làm thế nào để vượt qua được nó, bật mí là anh chị em hãy đọc cuốn này nhé, Hải chỉa chia sẻ vài quan điểm khi đọc.


Cuộc sống của chúng ta có rất nhiều điều đáng để sợ hãi. Bản năng sinh tồn luôn nằm trong tiềm thức và tạo ra những nỗi sợ không được định hình. Nó giúp chúng ta tồn tại, giúp chúng ta nhận thức được hiểm nguy nhưng nếu không điều khiển được nỗi sợ hãi của mình, chúng ta không thể trưởng thành và mạnh mẽ.
Nỗi sợ hãi vây quanh khiến cho bạn và tôi gần như mặc định rằng sợ hãi là hiển nhiên, không sợ thứ này thì sợ thứ khác, chẳng ai không có cái để mà sợ. Và rồi nỗi sợ hãi này sẽ đi đến đâu?
Chắc chắn một điều là sợ cũng tốt. Bạn phải sợ thì bạn mới biết là mình còn yếu, bạn mới có động lực để tìm hiểu vấn đề và nguyên nhân nỗi sợ hãi của bạn, miễn đừng chỉ đơn giản là sợ và cứ sợ mãi thì bạn sẽ lại bước thụt lùi. Bởi sợ không xấu, nhưng luôn sống trong sợ hãi mà không thoát ra được là xấu. Nỗi sợ nào cũng có nguyên nhân và đều có thể giải quyết chỉ cần bạn thực sự quyết tâm......
Để chiến thắng chỉ duy nhất là HÀNH ĐỘNG, Bí quyết nằm ở cuốn sách.!
----------------------
#Nguyentanghai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO ĐÓN NĂM 2023 ĐẦY KHÁT VỌNG

Một năm mới giống như một trang mới trong một cuốn sách. Bạn có một cây bút trong tay và có cơ hội để tạo ra một câu chuyện tuyệt vời cho ch...