HÃY ƯỚC MƠ VÌ NÓ KHÔNG BỊ ĐÁNH THUẾ - Nguyễn Tăng Hải

Thứ Tư, 8 tháng 9, 2021

HÃY ƯỚC MƠ VÌ NÓ KHÔNG BỊ ĐÁNH THUẾ

Ước mơ phải lớn hơn sự sợ hãi. Nếu ước mơ của bạn không khiến bạn khao khát thì có thể chúng không đủ mạnh để chống lại những sự sợ hãi lớn dần lên và cuối cùng ngăn bạn thực hiện hóa ước mơ.

Đúng là cuộc sống sẽ không có chút động lực nào nếu như bản thân không có lấy nổi một ước mơ cho mình. Có câu, người nghèo nhất không phải không có đồng tiền nào trong túi, mà người nghèo nhất là người không có nổi một ước mơ cho mình.

Tôi là người suy nghĩ khác với những cái thông thường người khác nghĩ, đôi khi những điều đó lại tách biệt với những gì xung quanh. Hay mơ mộng và thích vẽ vời, sống có lý tưởng và đam mê chứ không chỉ là tồn lại. Hôm nay tôi lưu lại những ước mơ của mình ở đây, một ước mơ có chút điên rồ trên chiếc xe mà trong đó là cả một ngôi nhà để đi đến bất cứ đâu mình muốn.













Có ước mơ không chắc bạn sẽ đạt được Hạnh Phúc, nhưng những người có cuộc sống Hạnh Phúc họ luôn có những ước mơ. Mà tôi tin Ước mơ sẽ trở thành hiện thực; nếu không có khả năng đó thì tạo hóa đâu thèm xúi chúng ta mơ ước làm gì...  :)
-----------------------
Nguyễn Tăng Hải
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO ĐÓN NĂM 2023 ĐẦY KHÁT VỌNG

Một năm mới giống như một trang mới trong một cuốn sách. Bạn có một cây bút trong tay và có cơ hội để tạo ra một câu chuyện tuyệt vời cho ch...