VẮC XIN TỐT NHẤT LÀ VẮC XIN TIÊM SỚM NHẤT. - Nguyễn Tăng Hải

Thứ Năm, 19 tháng 8, 2021

VẮC XIN TỐT NHẤT LÀ VẮC XIN TIÊM SỚM NHẤT.





Trải nghiệm cá nhân mình khi tiêm Vắc Xin Vero Cell của Sinopharm.

Nhận được tờ giấy báo tiêm Vắc Xin là vui, cảm giác như mình không bị bỏ lại phía sau. Tiếp đó là lên mạng search từ khoá “Tác dụng Vắc Xin Vero Cell” thay vì tìm từ khoá “Tác hại....”, bạn tìm gì sẽ nhận được điều đó, nên lưu ý lựa chọn thông tin đầu vào cho mình.

Về tác dụng thì mọi người có thể tự tìm ra, riêng bản thân thì cảm nhận thế này:

- Vắc Xin tốt nhất là loại được tiêm sớm nhất, thay vì chờ đợi đến sau thì chủ động cho sức khỏe của mình, sẽ đến lúc cần lại không còn cơ hội nữa, quá nhiều câu chuyện muộn màng đã xẫy ra khi ta chờ đợi và hi vọng cái tốt hơn.

- Vắc Xin hoạt động tốt nếu cùng với tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực của bạn. Thể chất (Vắc Xin) là kháng thể từ bên ngoài, tinh thần là kháng thể từ bên trong. Một sức khỏe tốt là đảm bảo được hai yếu tố, thể chất và tinh thần đều ổn 

- Chúng ta luôn ước muốn được tự do quyết định, thay vì bị bắt buộc, đang giai đoạn được tự do thì lựa chọn đi tiêm thay vì sau này có thể bị hốt đi hoặc phải chi $ mua , lúc đó hết lựa chọn.

Khi tiêm xong mình được dặn ngồi nghĩ 30” để theo dõi, có dịp quan sát các bạn phụ trách tiêm và các Bác Sĩ trong khu tiêm phòng mới thấu hiểu được sự hi sinh của họ, với mình chỉ việc mang thân mình đến để tiêm, được nhắc nhở nghỉ ngơi, dặn dò đủ thứ.... Trong khi đó cả ngày họ phải mặt bộ đồ xanh kín mít, khe thở duy nhất là khoản trống trên mặt, làm còn bị cảm giác hồi họp lỡ gặp thành phần cà tưng, từ sáng đến chiều làm đúng có việc, ngày này qua ngày khác, nếu bạn bạn chịu được bao lâu....?


Đợi chưa đầy 30” đã được em gái giọng dễ thương phát giấy xác nhận và ra về, người khỏe bình thường, chổ tiêm đau không bằng kiến lửa cắn. 

Chia Sẻ dài dòng vậy thôi chứ muốn nhắn nhủ 1 điều rằng, anh em đã được nhận phiếu tiêm thì đi tiêm nhé, suy nghĩ nhiều quá thiệt về mình.


Nguyễn Tăng Hải - TM Branding

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO ĐÓN NĂM 2023 ĐẦY KHÁT VỌNG

Một năm mới giống như một trang mới trong một cuốn sách. Bạn có một cây bút trong tay và có cơ hội để tạo ra một câu chuyện tuyệt vời cho ch...